iStein Decor Co.,Ltd 

เราคือบริษัทผลิต จำหน่าย ติดตั้งวัสดุตกแต่งลายฉลุ ไม้ฉลุ ผนัง3มิติ (3D Wall Panel) งานฟาซาดตกแต่งอาคาร (Facade) สินค้าตกแต่งบ้าน สำหรับการตกแต่งสถานที่พักอาศัย ร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ทต่างๆ อาคารสำนักงาน

    

  • แผนก  iStein Service รับตัด กัด เจาะ ฉลุ ทุกวัสดุ งานตกแต่งอาคารทั้งภายในและภายนอก(Facade)ออกแบบและวางแผนการติดตั้ง งานป้าย รั้ว ระแนง
  • แผนก SignDD Dsign Product สินค้าฉลุสำเร็จรูปราคาถูก (ฝ้าเพดาน ไม้ฉลุ ฉากกั้นห้อง บานเฟี้ยม งานกั้นห้องอลูมิเนียมและแผ่นไม้ฉลุสำเร็จรูป)
  • แผนก iStein 3D WallArt จำหน่ายผนังตกแต่ง3มิติ (3D Wall Panel) วอลเปเปอร์สามมิติ
  • แผนก SignDD Plaswood จำหน่ายพลาสวูดสีขาวแผ่นเรียบราคาถูก

 

สินค้า SignDD Dsign Product  ได้แก่ ฝ้าเพดานลายฉลุ ผนังลายฉลุ เชิงชายลายฉลุ ระเบียงลายฉลุ หยดน้ำลายฉลุ หน้าจั่วลายฉลุ หน้าบันลายฉลุ กาแล ฉากกั้นห้องลายฉลุ บานเพี้ยมลายฉลุ และแผ่นลายฉลุสำเร็จรูปหลายขนาด เรามีลวดลายให้ท่านได้เลือกในราคาถูก เพื่อนำไปตัดและตกแต่งเพิ่่มเติมเป็นเฟอร์นิเจอร์ลายฉลุ ผนังลายฉลุ ประกอบสถานที่ต่างๆได้ความสวยงามและเป็นเอกลักษณ์

                  สินค้าของเราสามารถจัดวางในพื้นที่ได้อย่างลงตัว เราออกแบบโดยรวมเอาแรงบรรดาลใจจากธรรมชาติและความเชี่ยวชาญของเรา ทำให้สินค้ามีความเป็นเอกลักษณ์ หรูหราและเพิ่มความน่าสนใจในทุกๆสภาพแวดล้อม

            

iStein Decor หยิบยื่นลายฉลุและศิลปะที่ลงตัวให้กับ ธุรกิจการท่องเที่ยว เฟอร์นิเจอร์ อุตสาหกรรมออกแบบที่พักอาศัย วงการออกแบบตกแต่งภายในและสถาปนิก สามารถนำผลิตภัณฑ์ที่งดงามของเราไปประกอบการออกแบบตามแนวคิดที่พวกท่านต้องการโดยยังคงฟังก์ชั่นการใช้งานในพื้นที่ต่างๆได้อย่างลงตัว เราสามารถออกแบบชิ้นงานเพื่อให้เกิดการผสมผสานระหว่างศิลปะกรรมร่วมสมัยและศิลปะกรรมดั้งเดิมได้อย่างลงตัว โดยอาศัยแสงไฟ ฉากกั้นห้อง ตลอดจนออกแบบหน้าต่างและการปิดทับผนังกำแพง ทำให้ท่านได้ชิ้นงานที่หรูหรา ตามแนวคิดของท่านเองหรือเป็นจุดดึงดูดความสนใจแก่ผู้เยื่ยมชม โดยอาศัยลวดลายและความงามของสินค้าจากเรา      

                    แผนกออกแบบของเราได้รวบรวมลวดลาย ลายฉลุ และรูปแบบสินค้าเป็นรูปเล่มเพื่อให้ท่านได้เลือกสรรค์ โดยอาศัยแนวคิดความเป็นธรรมชาติและรูปลักษณ์ที่สร้างสรรค์อารมณ์จากทุกมุมโลก เราสามารถดัดแปลงสินค้าทั้งหมดของเราให้ได้ตามความต้องการของท่าน โดยใช้รูปแบบลวดลายที่เราเตรียมไว้หรือท่านเพียงบอกแนวความคิดแล้วให้เราผลิตงานเพื่อให้ได้ผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวท่านเอง เราสามารถผลิดชิ้นงานโดยใช้วัสดุหลายประเภท ได้แก่ ไม้ อะคลิลิค โลหะ ฯลฯ ชิ้นงานสำเร็จที่ส่งให้ท่านอาจจะเป็นในรูปแบบที่ปิดผิวนอกด้วยลวดลายต่างๆ ผิวนอกที่ทำสีแล้ว หรืออาจจะเป็นชิ้นงานดิบ ซึ่งท่านสามารถนำไปทำผิวนอกตามความต้องการในภายหลังได้

 

สินค้า iStein 3D WallArt ผนังตกแต่ง 3 มิติ สร้างความแตกต่างให้ภายในบ้านของท่าน เราพร้อมผลิตและขึ้นลายใหม่ๆที่ท่านต้องการ หากท่านต้องการออกแบบลายด้วยตนเองเพื่อไม่ให้ซ้ำใคร

          

ทีมงานของเราจะทำงานกับท่านตั้งแต่ ขบวนการ เสนอราคา ตรวจสอบแบบ ตลอดจนเข้าไปดูกระบวนการผลิต เพื่อช่วยให้โปรเจคของท่านประสบความสำเร็จเกินกว่าความคาดหมายเสมอ  สินค้าของเราจะเปลี่ยนพื้นที่ใช้สอยของท่านด้วยลายฉลุ และ ผนัง 3 มิติ ให้เกิดความมีระดับและความแตกต่าง ขอเชิญท่านเยี่ยมชมเว็บไซต์โดยละเอียดเพื่อว่าเราจะมีโอกาสรับใช้ท่านสำหรับโปรเจคในอนาคต

Visitors: 379,995