Exterior Decoration

              iStein ขอนำเสนอลายฉลุตกแต่งอาคารภายนอก ป้าย ปะติมากรรม หรือทำการตกแต่งเป็นแบบอื่นๆเช่นทำเป็นระแนงพรางตาหรือบังตา หรือทำเป็นลวดลายฉลุส่งแสงครอบไฟภายนอก สามารถประดับได้หลายที่เช่นสวนของท่าน 


โดยท่านสามารถเลือกวัสดุ สี ลวดลายฉลุได้หลากลายในการนำมาตัดตามสั่ง ฉลุลาย ทำสี ตามที่ท่านต้องการ 

 

โดยมีคุณสมบัติของวัสดุต่างๆมีดังนี้

 

           PLASWOOD เป็นแผ่นพีวีซีชนิดแข็ง (PVC Foam Sheet) ที่ผลิตขึ้นเพื่อใช้ทดแทนไม้ ลักษณะเบา มีความหนาแน่นประมาณ 0.55 – 0.66 g/cm3 มีความคงทนต่อสภาพดินฟ้าอากาศได้ดี เหมาะสมกับงานทั้งภายนอกและภายใน ปัจจุบันมีความนิยมมากทั้งการประดับภายใน ประดับภายนอก มีความคงทนต่อการผุกร่อนและไม่ดูดซึมความชื้น จึงไม่บวมหรือพองเมื่อแช่น้ำ และยังหมดปัญหาเรื่อง ปลวก มอด แมลงปีกแข็ง หรือเชื้อราที่จะมากัดกินให้ผุกร่อน ไม่มีส่วนผสมของใยหิน จึงสามารถนำไปใช้ในอุตสาหกรรมอาหารได้ มีความคงทนต่อสารเคมี กรดแก่ และเบสแก่ มีคุณสมบัติเป็นฉนวนกันความร้อนและเสียง สามารถพิมพ์สีหรือพ่นสีลงบนแผ่นพลาสวูดได้ โดยใช้สีประเภทอะครีลิกหรือสีประเภทอีพอกซี่ ไม่เป็นเชื้อไฟ สามารถทำงานได้ด้วยเครื่องมือช่างทุกชนิด เช่น ตอกตะปู ยิงสกรู ตัดด้วยเลื่อยตัดไม้ต่างๆ เช่น เลื่อยลันดา เลื่อยวงเดือน กบใสไม้ และ เลื่อย jigsaw โดยไม่มีการแตกหัก PLASWOOD ที่เลีอกใช้มีความหนาตั้งแต่ 1-25มม 

 

            Marine Grade Plywood หรือไม้อัดกันน้ำ ด้วยคุณสมบัติพิเศษผิวหน้าเคลือบฟิล์มกันน้ำ อัดแน่นอัดแน่นแข็งแรงเน้นความสวยงาม ผิวเรียบสามารถพ่นสีทับได้ง่าย ที่เลีอกใช้มีความหนาตั้งแต่ 1-25มม

 

            Fiber Cement Board หรือในประเทศไทยเองเรียกว่าไม้เชอร่านั่นเอง ทนต่อสภาพอากาศทนแดดทนฝนทนน้ำก็คือสามารถใช้เป็นงานภายนอกได้ไม่บวมน้ำไม่บิดตัวผุกร่อนไม่โก่งตัวปลวกไม่กินป้องกันไฟทนต่อการลามไฟรับแรงกระแทงได้สามารถดัดงอได้ภายในรัศมีที่กำหนดป้องกันความร้อนคือมีค่านำความร้อนต่ำป้องกันเสียงรบกวนและที่สำคัญก็คือการติดตั้งจะรวดเร็วและสะดวก 

 

            วีว่าบอร์ด คือ วัสดุทำจากพลาสติกแข็งแรงทนทานต่อสิ่งต่างๆคือมีความยืดหยุ่นและและแข็งแรงทนต่อสภาพอากาศทนแดดทนฝนทนน้ำก็คือสามารถใช้เป็นงานภายนอกได้ไม่บวมน้ำไม่บิดตัวผุกร่อนหรือว่าเกิดเชื้อราปลวกไม่กินป้องกันไฟไม่ใช่ไม่ติดไฟ  ติดแต่ว่ากว่าจะติดก็นานหน่อยประมาณ 1-2 ชั่วโมงป้องกันความร้อนคือมีค่านำความร้อนต่ำป้องกันเสียงรบกวนและที่สำคัญก็คือการติดตั้งจะรวดเร็วและสะดวกเพราะเป็นวัสดุเบาคือติดตั้งแบบระบบแห้

 

            Metal กลุ่มวัสดุโลหะมีความแข็งแรงทนทนต่อทุกสภาการใช้งานเราสามารถนำมาประดับแต่งผนังทั้งภายนอกภายใน ฉลุลายเป็นป้านบอกก็ได้เช่นกัน โลหะจะทำให้ภาพลักษณ์ดูหรูขึ้นและเพิ่มมูลค่าของอาคารหรือสถานที่ของท่าน

 

โปรดติดต่อเรา iStein Service

 

 

 

 

Visitors: 379,966