ผนังสามมิติ 3D Wall Panel

ผนังสามมิติ 3D Wall Panel

 

ทางเราจำหน่ายวัสดุตกแต่งผนังและเพดาน แบบสามมิติด 3D Wall Panel สามารถเปลี่ยนผนังบ้านธรรมดาให้ดูนูนมีมิติสัมผัสได้ ให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากผนังทาสี หรือ วอลเปเปอร์เรียบเรียแบบเดิม วัสดุที่เราจำหน่ายมีหลายชนิดได้แก่

1. PVC 3D Wall Art สามารถใช้ได้ทั้งภายในและภายนอกได้ กันน้ำ กันปลวก ไม่ลามไฟ

2. PE Flex 3D Wall Paper เป็นผนังโฟมลักษณะงานนูนต่ำ ทำให้กันกระแทก กันเสียงรบกวนได้ดี กรุผิวด้วยวัสดุ PE (Polyethylene) ทำให้กันน้ำ เช็ดล้างได้ง่าย นอกจากนั้นยังมีกาวในตัวสามารถติดตั้งได้เองอย่างง่ายๆโดยใช้มีดคัดเตอร์ธรรมดาตัดแผ่นได้

3. Leather 3D Wall Panel  ผนังตกแต่งสามมิติ หุ้มหนังเทียม ประดับคริสตัล โดยการออกแบบมีเอกลักษณ์และศิลปะเฉพาะตัว ทำให้ผู้มาเยี่ยมชมสถานที่สัมผัสถึงความแตกต่างและความหรูหราอย่างมีศิลป์ วัสดีที่เลือกใช้ กันนำ้ ไม่ลามไฟ กันเสียงรบกวนและกันความร้อนได้เป็นอย่างดี

4. Fore-Stone Panel ผลิตจากโพลียูรีเทนสูตรพิเศษ มีส่วนผสมของสารที่ไม่ทำให้เกิดการลามไฟและป้องกันรังสียูวี Fore-Stone ทำแม่พิมพ์จากหินที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติมาใช้เป็นต้นแบบ 


  • D 003 (1).jpg
    (เลือกแบบและลายได้ด้านล่างครับ....) บางครั้งเราไม่รู้ว่าจะแต่งผนังห้องหรือแต่งผนังคอนโดอย่างไร? ......3D WallArt (แผ่นตกแต่งผนัง 3 มิติ) หรือที่เรียกว่าวอลเปเปอร์ 3มิติ อาจเป็นทาง...

  • F4.jpg
    ผนังลายอิฐ มีกาวในตัวสามารถติดตั้งง่ายๆได้ด้วยตัวเอง สามารถเช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่ายเนื่องจากผิวมันเงางาม กันน้ำได้ ต่อต้านแบคทีเรีย เป็นฉนวนกันความร้อนและกันเสียงรบกวนได้ในตัวเอง...

  • LCWP001.jpg
    iStein 3D Leather Wall Panel ผนังตกแต่งสามมิติ หุ้มหนังเทียม ของเราคัดสรรวัสดุที่ดีทีสุดในการผลิต โดยการออกแบบมีเอกลักษณ์และศิลปะเฉพาะตัว เหมาะสำหรับการตกแต่งผนัง เพดาน บ้านและอาคา...

  • WaveBoard.jpg
    ผนังตกแต่ง3D WAVE PANEL ผลิตจากวัสดุพลาสวูด หรือ MDF เป็นกระดานคลื่นที่น่าสนใจ มันเป็นที่นิยมใช้สําหรับรูปลักษณ์ที่พิเศษมากของการตกแต่งภายใน มีเสน่ห์ดึงดูดใจด้วยเอฟเฟกต์ 3D 3D WAVE...

  • 0x600.jpg
    แม่พิมพ์จากหินที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติมาใช้เป็นต้นแบบ พร้อมกับเคลือบผิวด้วยสารเคมีชนิดพิเศษ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ดูเหมือนหินจริงอย่างแยกไม่ออก ทางผนังด้านหลักถูกออกแบบมาให้เป็นช่อง เพ...

  • ผนังตกแต่ง HMR เซาะร่อง HMR ย่อมาจาก “High Moisture Resistance board” คือ แผ่นใยไม้อัดทนความชื้น หรือ ไม้เอ็มดีเอฟ MDF ผสมสารทนความชื้น ผลิตโดยการอัดประสานด้วยกาวชนิดพิเศษ ซึ่งช่...

  • ผนังตกแต่งพลาสวูดแวาะร่อง ในปัจจุบันนี้ บ้านเรามีความนิยมงานตกแต่งบ้านและบิ้วท์อิน ร้านอาหารหรือสถานที่ต่างๆอย่างมากมาย บวกกับการดีไซน์ก็มีความสำคัญในงานเป็นอย่างมาก นักออกแบบก...
Visitors: 379,962