ตกแต่งบ้านด้วยระแนงยุคใหม่จาก iStein SignDD

ตกแต่งบ้านโดยการใช้ไม้ระแนงยุคใหม่จาก iStein SignDD ด้วยการทำไม้ฉลุและเหล็กฉลุลายที่สวยงามไม่เหมือนใคร เพื่อการการใช้ไม้ระแนงของคุณไม่น่าเบื่อหรือเชยอีกต่อไป ด้วยลวดลายมากมายที่ทางเรามีให้เลือกหรือพูดคุยกับเราเพื่อวางคอนเซ็บและลายที่ต้องการในการตกแต่งของคุณและลูกค้า

แนะนำให้ใช้พลาสวูดหรือเหล็กฉลุลายนะครับ

iStein Decor

มีงานไม้ฉลุ เหล็กฉลุลาย พาร์ทิชัน รั้ว ระแนง ทำกั้นห้อง ฉากกั้น สำหรับการแต่งบ้าน แต่งสวนสวย สามารถนำไปทำแบคดรอป ฉากงานแต่ง (backdrop) ได้ด้วยเช่นกัน เสริมด้วยอุปกรณ์งานแต่งทั้งแบบให้เช่าหรือขาย

วัสดุที่นำมาใช้คือ พลาสวู๊ด เหล็ก อะลูมิเนียม โฟมแข็ง

เหมาะกับ organizer งานแต่งงาน หรือผู้รักการแต่งบ้านทุกท่าน

  • IMG_0405[1]
    ผนังที่ว่างเปล่าไม่น่าสนใจสามารถปรับแต่งให้สวยงามได้ด้วยงานจากไอสไตน์ไม้ฉลุของเรา โดยการนำไม้หรือวัสดุทนแทนไม้ MDF Plaswood Acrylic Metal มาทำการตัดให้เป็นรูปร่างตามต้องการแล้วติดผ...

  • image
    ... เรียบ หรู วินเทจ ... Backdrop จาก iStein Decorเราสามารถทำการตกแต่งเพื่อทำฉาก Backdrop โดยใช้สินค้าของ iStein หรือ SignDD ได้เพื่อไปเป็นฉากหลังในการถ่ายรูปโดยเฉพาะงานที่ต้องการค...

  • image
    สามารถนำ iStein 3D WallArt ไปทำการตกแต่งผนังเพื่อให้เกิดความหรูหราและสวยงามได้ตามภาพที่เรานำมาให้ชมเป็นตัวอย่างการตกแต่งด้วยวัสดุพลาสติกชนิดพิเศษทดแทนวอลเปเปอร์แบบสามมิติ สัมผัสได้...

  • 3D Wall leather1
    iStein 3D Leather Wall Panel ผนังตกแต่งสามมิติ หุ้มหนังเทียม ของเราคัดสรรวัสดุที่ดีทีสุดในการผลิต โดยการออกแบบมีเอกลักษณ์และศิลปะเฉพาะตัว เหมาะสำหรับการตกแต่งผนัง เพดาน บ้านและอาคา...

  • 3

  • image
    รั้วภายนอกบ้านสามารถตกแต่งได้ในหลายแบบ ทั้งการใช้ลายฉลุหรือไม้ฉลุทำการตกแต่งให้แปลกตามากกว่ารั้วแบบเดิมๆ หรือการใช้ผนังสามมิติในการตกแต่งเพื่อให้ดูทันสมัยติดต่อเราเข้ามาเลย พร้อมพู...

  • IMG_0344
    แบ่งพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนด้วยฉากกั้นห้อง หรือ บานเฟี๊ยมจากไอสไตน์เดคอร์ ด้วยผลิตของเรา SignDD Product พร้อมสำหรับการนำส่งท่านในแบบที่สวยงามเรียบร้อยแล้ว หรือในแบบสั่งทำตามขนาดและลว...

  • 12-01alcovepanels_cropped
    ฉากหลังโปร่งแสงคือการทำลายฉลุให้เกิดแสงเงาเหมือนลักษณะการมองหนังตะลุงหรือหนังใหญ่ ปัจจุบันเราสามารถเล่นแสงที่เป็นสีสันได้มากขึ้นอีกเนื่องจากเทคโนโลยีของหลอดไฟสีต่างๆ ทำให้เกิดมุมมอ...

  • image
    ประตูหน้าต่างที่มีลวดลายในตัวเองสามารถทำได้ด้วยงานจากบริษัทของเรา เลือกใช้ความหนาได้หลากหลาย ปรับใช้กับการตกแต่งประกอบไฟ ให้ไฟส่องผ่านทะลุออกมาเกิดความสวยงามเราสามารถผลิตช่องลมด้วย...

  • 5_5Vicki-Blakeman-Interiors-Backlit-Cabinet-panel
    ส่วนประกอบของตู้ เตียง หรือเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ สามารถประกับกันจากลายฉลุทางด้านหน้าได้ ความนิยมในลายฉลุนั้นมีมานานแต่โบราณเท่าๆกับการเกิดศิลปะและการสร้างอาคารที่สวยงามการนำลายฉลุมาประ...
Visitors: 379,993