ลายฉลุตกแต่งสำเร็จรูป

ผลิตภัณฑ์จาก SignDD Dsign เป็นผลิตภัณฑ์ลายฉลุสำเร็จรูปราคาถูก ไม้ฉลุสำเร็จรูป เรามีบานเฟี้ยมลายฉลุ ฉากกั้นลายฉลุ ไม้รั้วลายฉลุ เชิงชายลายฉลุ หยดน้ำลายฉลุ หน้าบันลายฉลุ หน้าจั่วลายฉลุ ลูกกรงระเบียงลายฉลุ หรือนำไปดัดแปลงแผ่นลายฉลุสำเร็จรูปให้ได้ตามขนาดเพื่อทำระแนงลายฉลุ ระแนงบังตา ระแนงบังแดด แต่งรั้ว ทำกันสาดลายฉลุ ฝ้าเพดานลายฉลุ ช่องลมลายฉลุ รังผึ้งลายฉลุ

ท่านสามารถเลือกสินค้าและสั่งจากเรา จากนั้นรับรอรับของได้เลย ติดตั้งง่าย ให้ความสวยงาม ในราคาที่ถูกอย่างไม่น่าเชื่อ เหมาะสำหรับร้านค้าตัวแทนขาย และ ผู้รักการตกแต่งบ้านทุกท่าน

ผลิตภัณฑ์ SignDD เพื่อการตกแต่งเป็นวัสดุที่น้ำหนักเบาไม่ต้องแบกรับน้ำหนักมากและไม่ต้องการโครงสร้างที่แข็งแรง (ทำให้ค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น) ผลิตภัณฑ์ต่างๆเป็นลายฉลุระบายอากาศได้ดี มีลวดลายที่สวยงามไม่ซ้ำแบบใคร และบริษัทของเราจะเปลี่ยนหรือเพิ่มลวดลายอย่าสม่ำเสมอ

ลายละเอียดผลิตภัณฑ์ สามารถดูได้ตามหมวดหมู่ย่อยด้านล่าง


  • IMG_0421.JPG
    แผ่นลายฉลุสำเร็จรูปขนาดมาตรฐาน SignDD Product มีขนาดมาตรฐานเพื่อจำหน่ายเพื่อให้ท่านนำไปติดตั้งได้เอง ตามสถานที่ต่างๆ แต่งผนังห้อง แต่งฝ้าเพดาน ทำเป็นฉากหรือแบคดรอป (Backdrop) ทำเป...

  • เชิงชายมงกุฏ.jpg
    ไม้ฉลุเชิงชายนั้น เป็นลายฉลุที่นิยมใช้งานเพื่อตกแต่งบ้านทรงไทยในสมัยอดีต รวมถึงมีการนำมาตกแต่งปราสาท วิหาร ราชวังของทางยุโรป หรือโบสถ์ในประเทศไทยเองปัจจุบันมีความนิยมนำไม้ฉลุมาตกแต...

  • หยดน้ำลายฉลุ.jpg
    รายละเอียดลายฉลุหยดน้ำสำหรับแต่งบ้านแต่งชายคาหรือแต่งระเบียงบ้านก็สวยงาน ผลิตจากพลาสวูดสีขาวธรรมชาติ กันน้ำ ปลวกไม่กินขนาด 13 x 30 cmวัสดุ Plaswoodสี ขาว

  • ลูกกรง.jpg
    ระเบียงบริเวณชานบ้าน มีการตกแต่งด้วยลายฉลุ เพื่อความเป็นเอกลักษณ์ได้เป็นอย่างดีไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไร ก็ยังได้รับความนิยมSignDD Dsign ขอเสนอลวดลายฉลุสำหรับระเบียง เพื่อตกแต่งอาคาร...

  • Ideas-home-design-ideas-plastic-garden-fence-ideas-home-design-ideas.jpg
    ผลิตภัณฑ์ SignDD Product เราผลิตไม้รั้วเพื่อความสวยงามให้ท่าน ทำให้สวนสวยหรือบ้านของท่านน่าหลงไหลไม้รั้วลายฉลุของเรามีหลายแบบ พร้อมไปติดตั้งทันที1. แบบนำไปประกอบเป็นไม้รั้ว- ผลิตจา...

  • k-001.jpg
    จำหน่ายกาแล ทำจาก Plaswood สีขาวสวยงามทำสีง่ายกาแลเป็นผลิตภัณฑ์ SignDD Product เพื่อการตกแต่งปลายจั่วหลังคาให้สวยงาม ย้อนวันวานสำหรับการตกแต่งหลังคาในอดีตเป็นที่นิยมกันมากในประเทศไ...

  • Lump_TimTurner5837.jpg
    ไม้ระแนงให้ทั้งประโยชน์ใช้สอยเป็นเวลานานมาแล้ว สามาถให้ความสวยงามแปลกตากับอาคารได้เป็นอย่างดีสามารถเลือกนำไปใช้เพื่อการตกแต่งอาคารทั้งแบบใหม่หรือการปรับปรุงอาคารเก่าให้ทันสมัยด้วยล...

  • silomdental.jpg
    ท่านสามารถเลือกสินค้าที่เราเตรียมให้ท่านจากนั้นนำไปทำสีและติดตั้งได้ทันที รายละเอียดสินค้า วัสดุ Plaswood ขนาด สำเร็จรูป 60x120cm, 60x180cm, 120x240cm รูปร่าง สี่เหลี่ยมผืนผ้าสีขา...

  • 7.jpg
    แผนก SignDD Productจะมอบวิธีทางใหม่โดยการเพิ่มความงดงามและความเป็นส่วนตัวให้แก่หน้าต่างบ้านของท่าน โดยจะออกแบบหน้าต่างท่าน ไม่ว่าจะเป็นหน้าต่างแบบปิด แบบม่านบังตา หรือแบบเปิดไป...
Visitors: 379,965