Catalog ลายฉลุ

 

 
ติดต่อเรา
034-460-838, 083-1358650, 089-521-3328, 065-731-9599, 092-946-5422, 097-280-3166
 

 

แผนก iStein Service เรามีแบบลวดลายฉลุต่างๆสำหรับการฉลุลายไม้ฉลุ เพื่อให้ท่านได้เลือกเป็น idea และปรับใช้ให้เหมาะสม ลายฉลุของเราเหมาะสำหรับการทำฉากกั้นห้อง ตัวครอบหน้าต่าง ตกแต่งบุผนังห้องรับแขก แต่งผนังห้องนอน แต่งผนังคอนโด หรือปรับใช้เป็นชุดตกแต่งไฟส่องสว่างด้วยวัสดุไม้ฉลุเองหรือวัสดุทดแทนไม้ฉลุ (MDF Plaswood) สามารถเอาลายฉลุติดตั้งบ้านฝ้าเพดานได้ นำไปทำเป็นไม้ระแนง แต่งรั้ว หรือติดตั้งเป็นรั้วเองเพื่อความสวยงาม

 

ท่านสามารถใช้ลวดลายต่างๆของเราเหล่านี้ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม โดยเราจะปรับขนาดของแบบที่เรามีอยู่แล้วให้เท่ากับขนาดพื้นที่ใช้งานของท่านอย่างเหมาะสม โดยอาจใช้การย่อ ขยาย หรือทำให้ต่อเนื่องกันไปก็ได้เช่นกัน

 

นอกจากนั้นเราสามารถออกแบบลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของท่าน อย่างไรก็ตามการออกแบบลายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของท่านอาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ต่างจากการใช้ลวดลายที่เป็นมาตรฐานของเราเนื่องจากต้องมีการเขียนโปรแกรมและปรับปรุงการทำงานของเครื่องขึ้นใหม่อีกครั้ง

 

...เราทำราคาเพื่อให้ท่านได้ไม้ฉลุ หรือ วัสดุลายฉลุที่ราคาต่อตารางเมตรที่ไม่แพง...

 

ท่านสามารถคลิกดูลวดลายของเราได้จากรูปต่างๆ ด้านล่างนี้

ปล.นอกเหนือจากลายด้านล่าง เราสามารถทำลวดลายอื่นๆให้ท่านได้ทุกลาย ติดต่อเราเพื่อการทำงานและให้ข้อมูลเพิ่มเติม (อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

 

 


  • A-001.jpg
    งานไม้ฉลุ พลาสวูดฉลุ เหล็กฉลุลาย ทองเหลือง ทองแดง อลูมิเนียม สแตนเลส ลายฉลุ ออบแบบตามสั่งตามที่ต้องการ หรือมีแบบอยู่แล้วเราก็สามารถตัดชิ้นงานให้ได้เลย สามารถติดต่อพูดคุยกับเราเพื่อ...

  • B-002
    ลายฉลุโหมดพืช ต้นไม้งานไม้ฉลุ พลาสวูดฉลุ เหล็กฉลุลาย ทองเหลือง ทองแดง อลูมิเนียม สแตนเลส ลายฉลุ ออบแบบตามสั่งตามที่ต้องการ หรือมีแบบอยู่แล้วเราก็สามารถตัดชิ้นงานให้ได้เลย สามารถติด...

  • C-003
    ลายรูปสัตว์ธรรมชาติทำให้บ้านดูอบอุ่นและหรูหรา เหมาะกับสถานที่ทุกที่ที่ต้องการความหมายของการตกแต่งบ้านงานไม้ฉลุ พลาสวูดฉลุ เหล็กฉลุลาย ทองเหลือง ทองแดง อลูมิเนียม สแตนเลส ลายฉลุ ออบ...

  • D-001.jpg
    ลายรูปแบบคลื่นเพื่อการแต่งบ้านเหมาะกับห้องหรือคอนโดด้วยเช่นกัน ให้ความรู้สึกหรูหราน่าสนใจงานไม้ฉลุ พลาสวูดฉลุ เหล็กฉลุลาย ทองเหลือง ทองแดง อลูมิเนียม สแตนเลส ลายฉลุ ออบแบบตามสั่งตา...

  • E-001
    ลายแนวในธรรมชาติสามารถสื่อถึงเจ้าของบ้านได้ดี ทำให้เป็นพาร์ทิชัน ผนังตกแต่งภายใน ตกแต่งภายนอกได้ ทำเป็นไม้ระแนงหรือรั้วก็ได้เช่นกันงานไม้ฉลุ พลาสวูดฉลุ เหล็กฉลุลาย ทองเหลือง ทองแดง...

  • F-001
    เหมือนลวดลายกระแสน้ำ ทำให้เป็นพาร์ทิชัน ผนังตกแต่งภายใน ตกแต่งภายนอกได้ ทำเป็นไม้ระแนงหรือรั้วก็ได้เช่นกันงานไม้ฉลุ พลาสวูดฉลุ เหล็กฉลุลาย ทองเหลือง ทองแดง อลูมิเนียม สแตนเลส ลายฉล...

  • G-001
    ลายฉลุออกแนวไทยๆ ทำให้เป็นพาร์ทิชัน ผนังตกแต่งภายใน ตกแต่งภายนอกได้ ทำเป็นไม้ระแนงหรือรั้วก็ได้เช่นกันงานไม้ฉลุ พลาสวูดฉลุ เหล็กฉลุลาย ทองเหลือง ทองแดง อลูมิเนียม สแตนเลส ลายฉลุ ออ...

  • H-001
    ลายฉลุแนวทางเอเชีย ทำให้เป็นพาร์ทิชัน ผนังตกแต่งภายใน ตกแต่งภายนอกได้ ทำเป็นไม้ระแนงหรือรั้วก็ได้เช่นกันงานไม้ฉลุ พลาสวูดฉลุ เหล็กฉลุลาย ทองเหลือง ทองแดง อลูมิเนียม สแตนเลส ลายฉลุ ...

  • I-001
    ลายที่นิยมเสมอกับคนไทยเชื้อสายจีน ทำให้เป็นพาร์ทิชัน ผนังตกแต่งภายใน ตกแต่งภายนอกได้ ทำเป็นไม้ระแนงหรือรั้วก็ได้เช่นกันงานไม้ฉลุ พลาสวูดฉลุ เหล็กฉลุลาย ทองเหลือง ทองแดง อลูมิเนียม ...

  • J-003
    ลายฉลุที่ชวนนึกถึงลายแถวอาหรับ ชวนฝัน ทำให้เป็นพาร์ทิชัน ผนังตกแต่งภายใน ตกแต่งภายนอกได้ ทำเป็นไม้ระแนงหรือรั้วก็ได้เช่นกันงานไม้ฉลุ เหล็กฉลุลาย ตามสั่งที่ต้องการ สามารถติดต่อพูดคุ...

  • K-003
    ลายที่ชวนนึกถึงทะเลเมดิเตอเรเนียน ทำให้เป็นพาร์ทิชัน ผนังตกแต่งภายใน ตกแต่งภายนอกได้ ทำเป็นไม้ระแนงหรือรั้วก็ได้เช่นกันงานไม้ฉลุ พลาสวูดฉลุ เหล็กฉลุลาย ทองเหลือง ทองแดง อลูมิเนียม ...

  • K-0011
    ลายฉลุ ไม้ฉลุ เหล็กฉลุลายที่ออกแนวยุโรปๆ หน่อย ทำให้เป็นพาร์ทิชัน ผนังตกแต่งภายใน ตกแต่งภายนอกได้ ทำเป็นไม้ระแนงหรือรั้วก็ได้เช่นกันงานไม้ฉลุ พลาสวูดฉลุ เหล็กฉลุลาย ทองเหลือง ทองแด...

  • L
    ลายไม้ฉลุ เหล็กฉลุลาย แนวเลขาคณิตเหมาะกับความโมเดิร์น ทำให้เป็นพาร์ทิชัน ผนังตกแต่งภายใน ตกแต่งภายนอกได้ ทำเป็นไม้ระแนงหรือรั้วก็ได้เช่นกันงานไม้ฉลุ พลาสวูดฉลุ เหล็กฉลุลาย ทองเหลือ...

  • M-0048
    ไม้ฉลุ เหล็กฉลุลาย แบบลาย M เป็นลวดลายฉลุที่ส่งเสิรมจินตนาการเราเป็นอย่างดี มองดูทันสมัยโมเดิร์น เหมาะกับบ้านทุกสไตล์โดยเฉพาะการตกแต่งบ้านแนว loft ที่นิยมในปัจจุบันทำให้เป็นพาร์ทิช...

  • image
    เป็นลายพิเศษสวยงามเพื่อการตกแต่งแบบพิเศษ เฉพาะตัว หลากหลายแบบ ทำให้เป็นพาร์ทิชัน ผนังตกแต่งภายใน ตกแต่งภายนอกได้ ทำเป็นแบคดรอป ทำเป็นไม้ระแนงหรือรั้วก็ได้เช่นกัน งานไม้ฉลุ พลาสวูดฉ...

  • ตัวอย่างแบคดรอปและสิ_๑๙๐๕๐๗_0088.jpg
    รับผลิตแบคดรอปตามแบบ ฉากกั้น ไม้ฉลุ ป้ายงานแต่ง ซุ้มฉากงานแต่ง ตามแบบลูกค้าสั่งสามารถติดต่อพูดคุยกับเราเพื่อให้ออกแบบลวดลายได้ งานไม้ฉลุ พลาสวูดฉลุ เหล็กฉลุลาย ทองเหลือง ทองแดง อลู...
Visitors: 379,967