Door-Window ประตู-หน้าต่าง

ประตูหน้าต่างที่มีลวดลายในตัวเองสามารถทำได้ด้วยงานจากบริษัทของเรา เลือกใช้ความหนาได้หลากหลาย ปรับใช้กับการตกแต่งประกอบไฟ ให้ไฟส่องผ่านทะลุออกมาเกิดความสวยงาม 

เราสามารถผลิตช่องลมด้วยวัสดุหลากหลาย และทำได้หลายรูปร่างทั้ง วงกลม หน้าจั่ว หรือสี่เหลี่ยนก็ตาม

วัสดุที่หนาช่วยให้โครงสร้างแข็งแรง เรามีวัสดุไม้จริง ไม้เทียม พลาสติก พลาสวูด เหล็ก อลูมิเนียม ฯลฯ มากมายในราคาถูก

เลือกแบบแล้วติดต่อเรามา iStein Decor

มีงานไม้ฉลุ เหล็กฉลุลาย พาร์ทิชัน รั้ว ระแนง ทำกั้นห้อง ฉากกั้น สำหรับการแต่งบ้าน แต่งสวนสวย สามารถนำไปทำแบคดรอป ฉากงานแต่ง (backdrop) ได้ด้วยเช่นกัน เสริมด้วยอุปกรณ์งานแต่งทั้งแบบให้เช่าหรือขาย

วัสดุที่นำมาใช้คือ พลาสวู๊ด เหล็ก อะลูมิเนียม โฟมแข็ง

เหมาะกับ organizer งานแต่งงาน หรือผู้รักการแต่งบ้านทุกท่าน

  • IMG_0405[1]
    ผนังที่ว่างเปล่าไม่น่าสนใจสามารถปรับแต่งให้สวยงามได้ด้วยงานจากไอสไตน์ไม้ฉลุของเรา โดยการนำไม้หรือวัสดุทนแทนไม้ MDF Plaswood Acrylic Metal มาทำการตัดให้เป็นรูปร่างตามต้องการแล้วติดผ...

  • image
    ตกแต่งบ้านโดยการใช้ไม้ระแนงยุคใหม่จาก iStein SignDD ด้วยการทำไม้ฉลุและเหล็กฉลุลายที่สวยงามไม่เหมือนใคร เพื่อการการใช้ไม้ระแนงของคุณไม่น่าเบื่อหรือเชยอีกต่อไป ด้วยลวดลายมากมายที่ทาง...

  • image
    ... เรียบ หรู วินเทจ ... Backdrop จาก iStein Decorเราสามารถทำการตกแต่งเพื่อทำฉาก Backdrop โดยใช้สินค้าของ iStein หรือ SignDD ได้เพื่อไปเป็นฉากหลังในการถ่ายรูปโดยเฉพาะงานที่ต้องการค...

  • image
    สามารถนำ iStein 3D WallArt ไปทำการตกแต่งผนังเพื่อให้เกิดความหรูหราและสวยงามได้ตามภาพที่เรานำมาให้ชมเป็นตัวอย่างการตกแต่งด้วยวัสดุพลาสติกชนิดพิเศษทดแทนวอลเปเปอร์แบบสามมิติ สัมผัสได้...

  • 3D Wall leather1
    iStein 3D Leather Wall Panel ผนังตกแต่งสามมิติ หุ้มหนังเทียม ของเราคัดสรรวัสดุที่ดีทีสุดในการผลิต โดยการออกแบบมีเอกลักษณ์และศิลปะเฉพาะตัว เหมาะสำหรับการตกแต่งผนัง เพดาน บ้านและอาคา...

  • 3

  • image
    รั้วภายนอกบ้านสามารถตกแต่งได้ในหลายแบบ ทั้งการใช้ลายฉลุหรือไม้ฉลุทำการตกแต่งให้แปลกตามากกว่ารั้วแบบเดิมๆ หรือการใช้ผนังสามมิติในการตกแต่งเพื่อให้ดูทันสมัยติดต่อเราเข้ามาเลย พร้อมพู...

  • IMG_0344
    แบ่งพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนด้วยฉากกั้นห้อง หรือ บานเฟี๊ยมจากไอสไตน์เดคอร์ ด้วยผลิตของเรา SignDD Product พร้อมสำหรับการนำส่งท่านในแบบที่สวยงามเรียบร้อยแล้ว หรือในแบบสั่งทำตามขนาดและลว...

  • 12-01alcovepanels_cropped
    ฉากหลังโปร่งแสงคือการทำลายฉลุให้เกิดแสงเงาเหมือนลักษณะการมองหนังตะลุงหรือหนังใหญ่ ปัจจุบันเราสามารถเล่นแสงที่เป็นสีสันได้มากขึ้นอีกเนื่องจากเทคโนโลยีของหลอดไฟสีต่างๆ ทำให้เกิดมุมมอ...

  • 5_5Vicki-Blakeman-Interiors-Backlit-Cabinet-panel
    ส่วนประกอบของตู้ เตียง หรือเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ สามารถประกับกันจากลายฉลุทางด้านหน้าได้ ความนิยมในลายฉลุนั้นมีมานานแต่โบราณเท่าๆกับการเกิดศิลปะและการสร้างอาคารที่สวยงามการนำลายฉลุมาประ...
Visitors: 381,220