ไอเดีย (idea) ในการตกแต่งบ้านด้วยลายฉลุ

เราทุกคนอยากแต่งบ้านกันทั้งนั้นครับ แต่บางครั้งเราก็คิดไอเดียดีๆไม่ออก อย่างไรก็ตามผมมีตัวอย่างไอเดียการแต่งบ้านมานำเสนอ และพยายามจะรวบรวมเอาไว้ที่นี่ครับ 


เพียงแต่ว่าเนื่องจากบริษัทของเรา iStein Decor ผลิต ขาย และรับติดตั้ง วัสดุลายฉลุและผนังตกแต่ง 3 มิติ ผมจึงขออนุญาตรวบรวมเอาไว้ให้ดูเป็นตัวอย่างเฉพาะส่วนที่เกี่ยวข้องนะครับ


โปรดเห็นใจ....และขออภัยในความไม่สะดวกครับ 
iStein Decor/ SignDD Dsign product

link นี้เป็นตัวอย่างการแต่งบ้านด้วยลายฉลุจากพันทิปครับ บ้านออกมาสวยหวานและดูวินเทจมากครับ ตกแต่งด้วยลายฉลุสีขาวทั่วตัวบ้านเลยครับ ลองเข้าไปดูกันนะครับ ..... บางทีอาจเหมาะกับผู้หญิงหรือคนใกล้ตัวเราเองที่ชอบหวานๆ ดูราวเทพนิยายครับ

บ้านสไตล์โคโลเนียลประยุกต์ แต่งด้วยลายฉลุภายนอก เอาไว้เป็นตัวอย่างการแต่งบ้านอย่างดีครับ
http://topicstock.pantip.com/home/topicstock/2012/06/R12256088/R12256088.html


link นี้เป็นตัวอย่างการแต่งศาลาในแบบบ้านทรงไทย มองไปก็ดู classic เสมอครับ ประกอบด้วยลายฉลุเข้าได้ดีกับการแต่งสวนด้วยเช่นกัน ลองเข้าไปดูกันนะครับ 

link นี้เป็นตัวอย่างห้องน้ำในสนามบินสุวรรณภูมิ ตกแต่งผนังห้องน้ำด้วยลายฉลุ ได้งดงามมากครับ และมีบางส่วนเป็น panel มองทะลุเห็นส่วนอื่นๆในห้องน้ำด้วย
http://pantip.com/topic/30238710

เป็นบ้านที่ทำฉากหลังทีวีด้วยลายฉลุ ทำได้สวยงามดีเลยครับ เป็นการแต่งห้องรับแขกด้วยการคิดเองวางรูปแบบที่ต้องการของตัวเอง ออกมาเป็นผนังห้องรับแขกที่แต่งได้สวยงาม
http://pantip.com/topic/32269013
Visitors: 382,773